PG TRB COMMERCE Study Materials - 06

1. அஞ்சல் வழி மூலம் கொள்முதல் ஆணையப் பெறுவதற்கு செய்யப்படும் விளம்பரம்

  • நேர்முக செயல்பாட்டு விளம்பரம்
  • வியாபார விளம்பரம்
  • தொழில் விளம்பரம்
  • தொழிற்சாலை விளம்பரம்.

2. நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டத்தின் பிரிவு 9-ன் கீழ் மூன்று அடுக்கு நுகர்வோர் குறைதீர்க்கும் முறையின் பெயர்

  • உள்ளுர் மன்றம், மாநில தீர்ப்பாணையம், தேசிய தீர்ப்பாணையம்.
  • மாவட்ட மன்றம், வட்டார தீர்ப்பாணையம், தேசிய தீர்ப்பாணையம்
  • மாவட்ட மன்றம், மாநில தீர்ப்பாணையம், தேசிய தீர்ப்பாணையம்
  • மாவட்ட மன்றம், மாநில தீர்ப்பாணையம், தேசிய தீர்ப்பாணையம்.

3. விரிவாக்கம் - AIDAS

  •  ஈர்ப்பு, ஆர்வம், ஆசை, செயல், விற்பனை
  • ஈர்ப்பு, ஈடுபாடு, ஆசை, செயல், விற்பனை
  • ஈர்ப்பு, ஆர்வம், ஆசை, செயல், திருப்தி
  • விளம்பரம், ஆர்வம், ஆசை, செயல், விற்பனை.

4. விளம்பரக் குழுக்கள் எந்த வகையைச் சார்ந்த விளம்பரம்

  • அக விளம்பரம் சாதனம்
  • புற விளம்பரம் சாதனம்
  • நேர்முக சாதனம்
  • காட்சி விளம்பரம்

5. விளம்பரத்திலுள்ள வாசிக்கூடிய தகவல் வாசிப்பவனை கவர்ந்திழுத்து நம்பிக்கை உருவாக்கி அந்தப்பொருளை வாங்கத்தூண்டும் தகவலுக்கு பெயர்

  • விளம்பர செய்தி
  • விளம்பர ஊடகம்
  • விளம்பர மதிப்பு
  • விளம்பர நகல்

6. நுகர்வோர் உரிமை சட்டம் 1986ன் கீழ் எந்த உரிமை நுகர்வோர்க்கு கிடையாது.

  • பாதுகாப்பு உரிமை
  • தேர்ந்தெடுக்கும் உரிமை
  • வாங்கும் உரிமை
  • நுகர்வோர் கல்வி உரிமை

7. எது நடப்பு பொறுப்பு கிடையாது?

  • கடனீந்தோர்
  • கடன் தவனை (நடப்பு வருடம்)
  • தற்காலிக வங்கி மிகைப்பற்று
  • முன்னுரிமைப் பங்காதாய நிலுவை

8. தகவலை ஒப்பிட்டு ஆராய்வதற்கும், விரிவாக்கவும் தகுந்த முடிவுகள் எடுக்கவும் செயல்திட்டம் உருவாக்கவும் உதவும் கணக்கியல்

  • நிதி நிலைக் கணக்கியல்
  • மேலாண்மைக் கணக்கியல்
  • அடக்கவிலை
  • நிறுவனக் கணக்கியல்

9. கீழ்க்கண்ட கூற்றுகளை ஆராய்க

  1. மேலாண்மைக் கணக்கியலின் அடிப்படை நோக்கம் மேலாண்மை முடிவெடுக்க வேண்டும்.
  2. வரையறுக்கப்பட்ட நிறுவனங்கள் சட்டப்படி மேலாண்மைக் கணக்கியல் வைத்திருக்க வேண்டும்.
  3. மேலாண்மைக் கணக்கியல் தவறாது தணிக்கை செய்யப்பட வேண்டும்.
  4. நிர்ணயிக்கப்பட்ட அடக்க விலை, கணக்கியல், மற்றும் பாதீட்டு கட்டுப்பாடு, செயல்நுட்ப கட்டுப்பாடாக மேலாண்மையியல் கணக்கின் பகுதியாக அமையும்.

  • சரி, தவறு, தவறு, சரி
  • சரி, சரி, தவறு, தவறு
  • சரி, தவறு, சரி, தவறு
  • தவறு, சரி, தவறு,  சரி

10. விற்பனை ரூ.2,00,000 பொருள் விற்றதின் அடக்கவிலை ரூ. 1,40,000 நடைமுறை மற்றும் நடைமுயற்ற செலவு முறையே ரூ. 20,000 மற்றும் ரூ.15,000 நிகர லாப விகிதம் என்ன?

  • 125%
  • 12.5%
  • 1.25%
  • 0.125%

Previous Post Next Post