1. பள்ளிகளில்
திரள் பதிவுகளைத் தொகுப்பதன் நோக்கம்
- சேர்க்கைப் பதிவேடுகளுக்கான விவரங்களைத் தொகுத்தல்
- ஆசிரியரது திறமையைச் சோதித்தல்
- மாணவர்களது வளர்ச்சியை தொடர்ந்து கண்காணித்தல்
- ஆசிரியரது பணியை ஆய்வு செய்தல்
2. உடல் வளர்ச்சிக்குத்
தேவையான சத்து
- கார்போஹைட்ரேட்
- கொழுப்பு
- புரதம்
- வைட்டமின்கள்
3. இந்தியக்கல்விக்குழு
தோற்றுவிக்கப்பட்ட ஆண்டு
- 1964-1966
- 1971-1976
- 1961-1966
- 1977-1982
4. சர்ஜாண்ட்
அறிக்கை எதனை வலியுறுத்துகிறது
- கிண்டர் கார்டன் பள்ளிகள் மற்றும் அதன் முக்கியத்துவம்
- நடுநிலைப்பள்ளி மற்றும் அதன் முக்கியத்துவம்
- தொழிற் பள்ளிகள்
- நர்சரிப் பள்ளிகள்
5. 1978-ல்
தொடங்கப்பட்ட திட்டம்
- அறிவொளி இயக்கம்
- சத்துணவுத் திட்டம்
- ஒருங்கிணைந்த குழந்தை வளர்ச்சித் திட்டம்
- ஒருங்கிணைந்த மகளிர் மேம்பாட்டுத் திட்டம்.
6. கோத்தாரிக்
கல்விக் கொள்கையோடு முற்றிலும் தொடர்பற்ற கூற்று
- இது அனைவருக்கும் கல்வியை உறுதி செய்ய உதவியது.
- முன் பருவக்கல்விக்கு வழங்கப்படும் பல்வேறு பெயர்களை நீக்க வேண்டும் என்றது.
- சட்டம் மருத்துவம் சார்ந்த துறைகளுக்கு ஆலோசனை வழங்கியது
- வேலை அனுபவம் என்ற கருத்தை வலியுறுத்தியது.
7. தற்போது
2005-ல் தேசிய அறிவுக்குழு (National Knowledge Commission) – மறுசீரமைப்புக்கு
உட்படுத்தப்பட்ட குழு
- முதலியார் குழு
- இராத கிருஷ்ணன் குழு
- இராம மூர்த்தி கல்விக்குழு
- கோத்தாரிக் கல்விக் குழு
8. இந்திய வீர
விருதுகளில் இரண்டாவது
- பரம்வீர் சக்ரா
- மகாவீர் சக்ரா
- சூர்ய சக்ரா
- அசோகச்சக்ரா
9. மாநிலக்கல்வி
முறை, மெட்ரிக்குலேசன், ஆங்கிலோ இந்தியன் மற்றும் ஒரியண்டல் கல்வி முறை – ஆகிய
நான்கு கல்வி முறைகளும் ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட ஆண்டு
- 2009-2010
- 2010-2011
- 2012-2013
- 2014-2015
10. இடைநிலைக்
கல்விக் குழு ----- எனவும் அழைக்கப்பட்டது.
- இராதாகிருஷ்ணன் குழு
- கோத்தாரிக் குழு
- இராமலிங்கம் குழு
- முத்துக்குமரன் குழு
Tags:
PSYCHOLOGY